Tin tức
Tải và chơi game bằng file APK

Quý đại hiệp võ lâm thân mến,

Để quý đại hiệp thêm thuận lợi trong việc hành tẩu giang hồ, Kiếm Thế Origin cho phép tải và cài đặt trực tiếp game bằng file APK dành cho các thiết bị hệ điều hành Android hoặc trình giả lập Android trên máy vi tính. Chi tiết như sau:

  • Đại hiệp có thể tải APK ngay tại đây.
  • Trường hợp nhấp vào link nhưng file không tự động tải, đại hiệp có thể thao tác copy link và dán vào các trình duyệt web chuyên dụng như Chrome để tiến hành tải bình thường.
  • File APK sau khi tải xong có thể cài đặt trực tiếp trên các thiết bị điện thoại Android hoặc sử dụng trên máy tính thông qua các trình giả lập phổ biến như Bluestacks, Nox hoặc LDPlayer...
  • Đại hiệp có thể tìm kiếm trên Google để cài đặt trình giả lập Android mà mình mong muốn.
  • Đối với một số trình giả lập trên máy tính, để cài đặt APK, đại hiệp chọn biểu tượng +APK sau đó chọn đường dẫn thư mục đến file APK vừa tải được.
  • Sau khi cài đặt file APK thành công, biểu tượng Kiếm Thế Origin sẽ xuất hiện ngoài giao diện chính, có thể bắt đầu tham gia trải nghiệm.

Nay xin thông báo để quý đại hiệp kịp thời nắm rõ. Nếu có khó khăn hoặc thắc mắc, quý đại hiệp có thể gửi yêu cầu đến trang Chăm Sóc Khách Hàng hoặc liên hệ trực tiếp đường dây nóng 1900 561 558 để được hỗ trợ tốt nhất.

Tên sản phẩm:

Kiếm Thế Origin

Thiết bị tương thích:

Điện thoại thông minh,
máy tính bảng và PC

Cấu hình:

Android 5.1, RAM 2GB trở lên
iOS 9.0, iPhone 6 trở lên

Dung lượng yêu cầu:

2.5GB

appicon