Tin tức
Rương Phú Quý Cát Tường: Nhận thưởng thả ga

Quý đại hiệp thân mến,

Thương Hội sau nhiều tháng săn lùng đã thu thập về không ít kỳ trân dị bảo, nay quyết định gửi vào Rương Phú Quý Cát Tường, bày bán cho rộng rãi trong giang hồ. Đại hiệp hãy nhanh chóng ghé thăm Kỳ Trân Các để có được nhiều tài nguyên phong phú kèm theo phần thưởng bất ngờ:

  • Thời gian hoạt động: Từ 10:00 ngày 04/05 đến 03:59 ngày 14/05/2024.
  • Trong thời gian diễn ra sự kiện, tại Tiệm Hạn Giờ của Kỳ Trân Các sẽ mở bán Rương Phú Quý Cát Tường.
  • Mỗi Rương được bán với giá 58 Kim Long, có thể mua tối đa 200 Rương trong thời gian hoạt động. Đặc biệt, Cửa hàng sẽ bán Rương với giá ưu đãi số lượng có hạn.
  • Khi mở rương sẽ nhận được nhiều phần thưởng giá trị như: Huyền Tinh Lv7, Rương Bảo Thạch-Sơ, Rương Chọn Ngũ Hành Ấn, Nguyên Bảo, Lĩnh Ngộ Đơn, Thiệp Vàng Chân Nguyên, Ngân Châm… Phần thưởng sẽ dựa vào trục cấp của máy chủ.
  • Mỗi lần mở rương chắc chắn nhận thêm 1 Hồng Thạch. Có thể sử dụng để đổi các vật phẩm quý báu như: Bách Quả Lộ, Phi Hồng Xích, Tinh Lực, Ngoại Quan Thú Cưỡi.
  • Thông tin chi tiết cụ thể vui lòng xem tại giao diện trò chơi.

    Nay xin thông báo để quý đại hiệp kịp thời nắm rõ. Nếu có khó khăn hoặc thắc mắc, đại hiệp có thể liên hệ bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng hoặc kênh Fanpage Kiếm Thế Origin để được hỗ trợ tốt nhất

    Tên sản phẩm:

    Kiếm Thế Origin

    Thiết bị tương thích:

    Điện thoại thông minh,
    máy tính bảng và PC

    Cấu hình:

    Android 5.1, RAM 2GB trở lên
    iOS 9.0, iPhone 6 trở lên

    Dung lượng yêu cầu:

    2.5GB

    appicon