Tin tức
Giới thiệu Liên Đấu 2vs2 Ngũ Hành tương khắc

Đại hiệp thân mến,

Nhằm giúp sân chơi Võ Lâm Liên Đấu thêm phần hấp dẫn kịch tính, nay Kiếm Thế Origin chính thức ra mắt thể thức 2v2 Ngũ Hành Tương Khắc. Hãy nhanh chóng tìm chiến hữu phù hợp để tranh tài cùng những cao thủ khác.

  • Tại Võ Lâm Liên Đấu 2v2 Ngũ Hành Tương Khắc, thành viên chiến đội phải thỏa mãn điều kiện môn phái của 2 người có quan hệ tương khắc với nhau.
  • Ví dụ: Chiến đội có một nhân vật môn phái hệ Thủy thì đồng đội phải thuộc môn phái hệ Hỏa hoặc hệ Thổ.
  • Khi tạo chiến đội, nếu môn phái của nhân vật không đáp ứng được điều kiện thì sẽ không thể thành lập chiến đội.
  • Sau khi tạo chiến đội, nếu có 1 người thay đổi môn phái khiến mất đi quan hệ Ngũ Hành Tương Khắc thì sau khi một người vào hoạt động, người còn lại sẽ không vào được. Đại hiệp xin hãy lưu ý đảm bảo quan hệ Ngũ Hành Tương Khắc để cả 2 có thể tham gia hoạt động bình thường.
  • Thể thức thi đấu mới sẽ được áp dụng tính từ mùa giải tháng 10/2023, sau đó những mùa Võ Lâm Liên Đấu tiếp theo sẽ thực hiện theo 3 hình thức lần lượt là 3v3, 2v2 và 2v2 Ngũ Hành Tương Khắc.

Võ Lâm Miễn Phí

Nay xin thông báo để quý đại hiệp kịp nắm rõ. Nếu có thắc mắc, quý đại hiệp có thể gửi yêu cầu qua hệ thống Chăm Sóc Khách Hàng hoặc liên hệ trực tiếp đến đường dây nóng 1900 561 558 để được giải đáp sớm nhất.

Tên sản phẩm:

Kiếm Thế Origin

Thiết bị tương thích:

Điện thoại thông minh,
máy tính bảng và PC

Cấu hình:

Android 5.1, RAM 2GB trở lên
iOS 9.0, iPhone 6 trở lên

Dung lượng yêu cầu:

2.5GB

appicon