Tin tức
Tìm hiểu hệ thống Trang Bị Thú Cưỡi

Đại hiệp thân mến, thú cưỡi là một người bạn đồng hành quan trọng trên con đường hành tẩu. Bên cạnh việc Thuần Dưỡng, hệ thống Trang Bị Thú Cưỡi cũng là một cách mới để gia tăng đáng kể sức mạnh của đại hiệp. Hãy cùng tìm hiểu nhé.

  • Máy chủ mở giới hạn Lv79 sẽ mở khóa tính năng Trang Bị của thú cưỡi. Đại Hiệp có thể vào thông qua giao diện Nhân Vật - Thú Cưỡi - Trang Bị.
  • Trang bị thú cưỡi được chia thành 5 loại, gồm Dây Cương, Hàm Ngựa, Yên Ngựa, Vó Ngựa và Bàn Đạp. Mỗi loại trang bị sẽ gia tăng một số thuộc tính cho nhân vật.

  • Có thể tăng bậc cho các trang bị thú cưỡi bằng cách tiêu hao 10 Mảnh trang bị thú cưỡi tương ứng và một lượng Bạc. Trang bị sau khi tăng bậc sẽ gia tăng các thuộc tính của trang bị đó.
  • Tích cực tham gia một số hoạt động như Chiến Trường Tống Kim, Trích Tinh Lâu, Thi Đấu Môn Phái,... có thể nhận được Thuần Lương Đồ Lục, mở bằng Tử Hào Bút. Khi mở Thuần Lương Đồ Lục sẽ nhận Nguyên Bảo, có tỉ lệ nhận Mảnh trang bị thú cưỡi.

Nay xin thông báo để quý đại hiệp kịp thời nắm rõ. Nếu có khó khăn hoặc thắc mắc, đại hiệp có thể liên hệ bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng hoặc kênh Fanpage Kiếm Thế Origin để được hỗ trợ tốt nhất

Tên sản phẩm:

Kiếm Thế Origin

Thiết bị tương thích:

Điện thoại thông minh,
máy tính bảng và PC

Cấu hình:

Android 5.1, RAM 2GB trở lên
iOS 9.0, iPhone 6 trở lên

Dung lượng yêu cầu:

2.5GB

appicon